COWAY เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด “COWAY MY ICE” นวัตกรรมเครื่องกรองน้ำระบบ RO ที่ทำน้ำแข็งได้เป็นรุ่นแรกในเมืองไทย พร้อมดึง วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร หนุ่มหล่อสุดคูลแห่งปี 1 ใน 30 ดาวรุ่งพุ่งแรกของเอเชียจากการจัดอันดับ “Forbes 30 Under 30 – Asia – Entertainment & Sports (2023)” มาร่วมสร้างความสดชื่น
–วีโร่ เปิดตัว ‘VeroXperience’ รุกตลาดอีเวนต์ ต่อยอดศักยภาพด้านพีอาร์แบบครบวงจร
ปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “โคเวย์สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการผู้รักสุขภาพอยู่เสมอ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่โดนใจผู้บริโภคตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชัน และครั้งนี้ก็เช่นกัน COWAY MY ICE เป็นอีกก้าวของนวัตกรรมสุดล้ำที่เราภูมิใจนำเสนอแก่ลูกค้าชาวไทย เพราะเป็นเครื่องกรองน้ำรุ่นแรกในเมืองไทยที่มีทั้งระบบกรองน้ำ RO และระบบทำน้ำแข็งได้ในตัว โดย MY ICE ถือเป็นผลิตภัณฑ์สุดท้ายส่งท้ายของปีนี้ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะกระตุ้นยอดขายรวมของปี 2566 โดยเรามีการดึงเหล่าเซเลบชื่อดังจากหลายวงการมาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง เพื่อกระตุ้นการรับรู้ต่อแบรนด์ให้ครอบคลุมผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยผลสำรวจของนีลเส็น รีพอร์ต ชี้ว่าในปีนี้โคเวย์มีการเติบโตด้าน Brand Awareness เพิ่มขึ้นถึง 26% โดยระบุว่า 81% ของลูกค้าโคเวย์มีความพึงพอใจอย่างสูงในบริการแบบ Heart Service และ 76% พึงพอใจในการบริการลูกค้าที่บ้านจากทีมงาน CODY จนทำให้โคเวย์ก้าวสู่การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียง 2 ปี”
จุดเด่นที่ทำให้เครื่องกรองน้ำโคเวย์มีประสิทธิภาพเหนือกว่าแบรนด์อื่น ๆ ในตลาดคือเทคโนโลยีกรองน้ำดื่มระบบ RO (Reverse Osmosis) ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกับที่องค์การ NASA ใช้ในการผลิตน้ำดื่มสำหรับนักบินอวกาศ เพราะสามารถขจัดสิ่งปนเปื้อนและกรองอนุภาคที่เล็กถึง 0.0001 ไมครอน รวมถึงโลหะหนัก สารพิษ สารเคมี และสารกัมมันตรังสี ทำให้ได้น้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์ถึง 99.99% ผ่านเทคโนโลยีระบบการกรองน้ำจากไส้กรอง อาร์โอ-เมมเบรนได้รับการรับรองจากมาตรฐาน National Sanitation Foundation (NSF) ผ่านการกรอง 3 ขั้นตอน พลัส นาโนเซนส์ กรองสิ่งสกปรกที่มองเห็นด้วยตาเปล่า อาร์โอ-เมมเบรน คัดแยกน้ำดีออกจากสิ่งสกปรก และพลัส นาโนเซนส์ ปรับสภาพน้ำ รวมถึงการันตีจาก Water Quality Association (WQA) อีกด้วย
มาพร้อมระบบ RO โดยมีระบบน้ำ 3 อุณหภูมิทั้ง น้ำร้อน น้ำอุณหภูมิปกติ และน้ำเย็นจัด Extra Cold 10 องศา ใช้แท็งก์เก็บน้ำใหญ่ถึง 5.1 ลิตร และสามารถใช้น้ำดื่มจากระบบ RO ที่สะอาดบริสุทธิ์มาทำน้ำแข็งได้ในเครื่องเดียวตัว ยกระดับความปลอดภัยด้วยระบบฆ่าเชื้อด้วยแสง UV Sterilization ในแท็งก์น้ำแข็งวันละ 3 ครั้ง และที่หัวก๊อกวันละ 4 ครั้ง อีกทั้งยังใช้งานง่ายด้วยระบบ Touchscreen และเซ็นเซอร์ตรวจวัดแสงสว่างโดยรอบเพื่อเข้าสู่โหมดประหยัดพลังงาน รวมถึงฟีเจอร์อัจฉริยะอีกมากมาย มาพร้อมดีไซน์ที่โมเดิร์นมินิมอลเข้ากับการตกแต่งบ้านทุกสไตล์ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางจำนวน 3-5 คน
ข้อมูลสถิติการสุ่มตรวจการปนเปื้อนในอาหารของสำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมายังพบว่า น้ำแข็งบริโภคที่จำหน่ายทั่วไปมีอัตราการปนเปื้อนจุลินทรีย์สูงถึง 64.5% ซึ่งมากกว่าครึ่งหนึ่งของตัวอย่างที่สุ่มตรวจ ดังนั้น การทำน้ำแข็งบริโภคเองที่บ้านด้วยเครื่องที่มีมาตรฐานซึ่งเรามั่นใจได้ในเรื่องความสะอาด น่าจะเป็นทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดีและประหยัดมากกว่าในวันนี้
วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร กล่าวว่า “ปกติวินจะดูแลตัวเองตลอดครับ เราทำงานเยอะจึงต้องดื่มน้ำให้เพียงพอและต้องระวังมาก เพราะถ้าน้ำดื่มไม่สะอาดก็อาจทำให้เราไม่สบายและกระทบกับงานได้ เครื่องกรองน้ำ COWAY MY ICE นี่ตอบโจทย์เลยครับ ด้วยฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย แค่สัมผัสปลายนิ้วก็ได้น้ำเย็นชื่นใจทุกองศาตามต้องการ และที่วินรู้สึกว้าว! มากคือโหมด My Cup ที่กำหนดปริมาณน้ำดื่มที่เราต้องการได้ตั้งแต่ 120-800 มล. ด้วยการกดปุ่มครั้งเดียว แถมยังทำน้ำแข็งเย็นสะใจแถมยังมั่นใจได้เต็ม 100 เรื่องความสะอาด เพราะใช้น้ำจากระบบ RO ในตัวเครื่องเอง อยากให้ทุกคนมาลองครับ แล้วคุณจะหลงรักเหมือนกับผมแน่นอนครับ”
อีเวนต์ COWAY MY ICE เชิญชวนคนรุ่นใหม่มาสนุกสนานกับการถ่ายภาพกับดิสเพลย์สุดเก๋ ชิมเมนูเครื่องดื่มพิเศษมากมาย และเกมกาชาปองให้ได้ลุ้นกันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมเช็กอินที่แลนด์มาร์กสุดคูลกลางสยามพารากอนกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ที่โคเวย์ตั้งใจมอบให้แก่ผู้บริโภคและแฟนคลับของหนุ่มวินกันอย่างจุใจตั้งแต่ 10-12 พฤศจิกายน ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน รับรอง งานนี้โปรโมชันจัดหนักแถมสนุกเต็มพิกัดกับความเย็นสุดขั้วตลอดงาน!
"สารัช มาร์เก็ตติ้ง" ผู้นำธุรกิจมะขามแปรรูปรายแรกจากเพชรบูรณ์ ประกาศแผนรีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบ 50 ปี! เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคทุกเจนเนอเรชั่น ผ่านผลิตภัณฑ์จาก "มะขาม GI เพชรบูรณ์" เตรียมเปิดตัวสินค้าสุดเซอร์ไพรส์ พร้อมตอกย้ำความอร่อยของ "มะขามจี๊ดจ๊าด" ต้นตำรับยอดนิยมที่มีให้เลือกกว่า 10 รสชาติ รุกทุกช่องทางจำหน่ายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เล็งเจาะตลาดต่างประเทศ ดันมะขามไทยสู่เวทีโลก…
พฤกษา เรียลเอสเตท สานต่อความสำเร็จแคมเปญฮิตติดลมบน "PRUKSA PASS ผ่านง่ายๆ ย้ายเข้าเลย" กลับมาอีกครั้งตามเสียงเรียกร้อง! มอบโอกาสทองสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียม แต่ยังกังวลเรื่องการอนุมัติสินเชื่อจากธนาคาร ให้สามารถเข้าพักอาศัยในโครงการคุณภาพได้ทันที โดยผ่อนชำระตรงกับพฤกษาฯ เป็นระยะเวลานาน 1 ปีเต็ม โดยไม่มีภาระผูกพันกับสถาบันการเงินในช่วงแรก แคมเปญนี้ถือเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจอิสระ…
AIS โดย เบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ภายใต้โครงการ "เปิดเทอม เติมพลัง" เปิดตัวแคมเปญพิเศษ มอบส่วนลดสินค้าและบริการดิจิทัลสูงสุดถึง 70% เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครองในช่วงเปิดเทอม…
บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการรถโดยสารพลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย จัดงาน The Shift Hub: A New Era of Transport…
จระเข้ คอร์ปอเรชั่น ประกาศแผนกลยุทธ์ปี 2568 มุ่งยกระดับสู่การเป็นผู้นวัตกรรมก่อสร้างสีเขียวอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมตั้งเป้าการเติบโต 10% สวนกระแสตลาดที่หดตัว โดยจะขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์เคมีก่อสร้างและสีจระเข้ เสริมความแข็งแกร่งช่องทางจัดจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มีกว่า 3,000 แห่ง ในโอกาสฉลองครบรอบ 33 ปีแห่งความสำเร็จ…
"นิปปอนเพนต์" ประเดิมเข้าร่วมงานสถาปนิก'68 อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเปิดตัว "The Future City" ธีมเมติกพาวิลเลียนสุดล้ำ ภายใต้แนวคิด "Smart & Sustain" ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโซลูชันสีนวัตกรรมที่ผสานความล้ำสมัยและใส่ใจความยั่งยืน พร้อมจับมือกับสตูดิโอออกแบบชื่อดัง "pbm" เนรมิตพื้นที่พาวิลเลียนด้วยแรงบันดาลใจจาก "พัดสี" อุปกรณ์คู่ใจสถาปนิกและนักออกแบบ เพื่อโชว์ศักยภาพของสีสันที่ตอบโจทย์ทุกมิติแห่งการออกแบบและใช้งานจริง วัชระ ศิริฤทธิชัย ผู้จัดการทั่วไป…
This website uses cookies.