ฉลองโฉมใหม่ เซ็นทรัล พระราม 2 พร้อมปักหมุดเป็นเดสติเนชั่นตอบโจทย์ The New Urbanist

ฉลองโฉมใหม่ เซ็นทรัล พระราม 2 พร้อมปักหมุดเป็นเดสติเนชั่นตอบโจทย์ The New Urbanist

เซ็นทรัลพัฒนา เปิดตัว “เซ็นทรัล พระราม 2” โฉมใหม่เต็มรูปแบบ ทุ่มงบ 1,200 ล้านบาท พลิก Landscape เมืองสู่การเป็น The New Urbanist “ไลฟ์สไตล์ ดี..ดี มีได้ทุกวัน” ปักหมุดเป็น No.1 Destination ที่ครบครันยกระดับชีวิตตอบโจทย์ทุกเจน เดินหน้าเป็นผู้นำตัวจริง Regional Mall อันดับ 1 ในย่านพระราม 2 ด้วยการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ครีเอท Mall ambience ใหม่ทั้งศูนย์การค้าให้ลูกค้าได้เติมเต็มคุณภาพชีวิต ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวเข้ากับศูนย์การค้าแบบ Seamless สร้าง First Impression ตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามาในศูนย์ฯ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบครันที่สุดแบบไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองอีกต่อไป

ชู Magnet ด้วย Food destination ที่ดีที่สุดในย่านพระราม 2 รวมร้านอาหารดังระดับโลกตั้งแต่มิชลินสตาร์จนถึงสตรีทฟู้ดกว่า 300 ร้าน สร้างโซนใหม่ Tree Chamber พลิกโฉม Retail Experiences รวม BU Synergy ครั้งสำคัญ ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ช้อปปิ้งแบบ Seamless Integration ที่แรกในย่าน , โฉมใหม่ Central Food Hall มอบประสบการณ์โกรเซอรี่ระดับพรีเมียม, SUPERSPORTS พื้นที่ไซส์ XL ที่ใหญ่ที่สุด พร้อม New Concept Store กับ Sport Stimulation Zone , Power Buy X B2S ทดลองประสบการณ์ด้านกีฬารูปแบบใหม่ๆ เนรมิตไลฟ์สไตล์ฮับแห่งเทคโนโลยี และหนังสือที่หลากหลาย Edutainment สถาบันการศึกษาเด็ก และพื้นที่กิจกรรมของเด็กและครอบครัว ตั้งเป้าดึงดูดยอดทราฟฟิกที่มีกำลังซื้อเพิ่มขึ้น 30%

เปิดตัว “Robinhood Mart” บริการสั่งซื้อสินค้า ของสด ของใช้ ส่งตรงถึงบ้าน

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การพลิกโฉมใหม่ของเซ็นทรัล พระราม 2 ในครั้งนี้ นับเป็น Strategic shift ด้วยกลยุทธ์การสร้าง Landmark Destination ทุกหัวมุมเมืองสำคัญของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัฒนา โดยเซ็นทรัล พระราม 2 จะเป็น Regional Mall อันดับ 1 ของกรุงเทพฯ ตอนใต้ ภายใต้แนวความคิด The New Urbanist “ไลฟ์สไตล์ดี..ดี มีได้ทุกวัน”

ฉลองโฉมใหม่ เซ็นทรัล พระราม 2 พร้อมปักหมุดเป็นเดสติเนชั่นตอบโจทย์ The New Urbanist

เราได้ขยายขยายแคชเม้นท์ เพื่อตอบโจทย์ชาวพระราม 2 ทุกเจน ครบทุกความต้องการ สร้าง First Impression ให้กับลูกค้าตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามาในศูนย์ฯ ยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตใหม่ทั้งหมดและเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวเข้ากับศูนย์การค้าแบบ Seamless สร้างแมกเนตดึงดูดด้วยฟู้ดเดสทิเนชั่นที่ดีที่สุดในย่าน พระราม 2 ภายใต้แนวคิด The Infinite Taste อร่อยครบครันทุกชั้นทั้งศูนย์ โซนใหม่ Tree Chamber ในคอนเซ็ปต์ Shopping Boulevard แลนด์มาร์กใหม่ที่รวมร้านดังระดับโลก และคาเฟ่ชื่อดัง รวมถึงร้านอาหารตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปจนถึงมิชลินสตาร์ ตั้งแต่ชั้น G ถึง ชั้น 4

ฉลองโฉมใหม่ เซ็นทรัล พระราม 2 พร้อมปักหมุดเป็นเดสติเนชั่นตอบโจทย์ The New Urbanist

อีกทั้งเราได้รวม BU Synergy ครบครัน อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ด้วยคอนเซ็ปต์ “THE NEW LOOK เซ็นทรัลพระราม 2 โฉมใหม่ ช้อปได้ทุกวัน” ผสานเชื่อมต่ออย่างกลมกลืนทุกชั้นทุกแผนกทั้ง Fashion & Beauty Kids Home , Central Food Hall สุนทรียภาพของโลกแห่งความอร่อย ตัวจริงที่สุดของฟู้ดสโตร์เวิล์ดคลาสเดสทิเนชั่น ,Tops CLUB แพลตฟอร์มช้อปปิ้งรูปแบบเมมเบอร์คลับ ครั้งแรกของเมืองไทยที่รวมของกินของใช้จากทั่วโลกมาให้แก่สมาชิกได้ช้อปในราคาสุดพิเศษ , SUPERSPORTS ขนาด XL ขยายพื้นที่เท่าตัว เพิ่มโซน Velo Bicycle และ FutbolX, Power Buy x B2S ไลฟ์สไตล์ฮับแห่งเทคโนโลยี และหนังสือที่ทันสมัย มัดใจชาวกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก , OfficeMate ที่เดียวครบจบทุกธุรกิจ และ Auto1 ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร

ฉลองโฉมใหม่ เซ็นทรัล พระราม 2 พร้อมปักหมุดเป็นเดสติเนชั่นตอบโจทย์ The New Urbanist

ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวต่อว่า การพลิกโฉมใหม่ในครั้งนี้ทำให้เราสามารถดึงกลุ่ม Wealth Segment เพิ่มขึ้นมากกว่า 30 % และหลังจากรีโนเวทเสร็จครบทั้งศูนย์ รวมทั้งสถานการณ์โควิดที่เริ่มผ่อนคลาย ทำให้ทราฟฟิกกลับมาเกือบ 100% เรายังให้ความสำคัญกับการดูแลสิ่งแวดล้อม ด้วยนวัตกรรม Zero-Carbon Transportation Hub in South Bangkok แห่งแรกของศูนย์การค้าไทย และตั้งเป้าเป็น Zero Waste Mall หนึ่งเดียวในย่านด้วย Recycle Station สะท้อนค่านิยมองค์กร 2 ประการตามเป้าหมายองค์กรในการเป็น Mixed-use Developer รายแรกสู่ Net Zero ภายในปี 2050 Positivity คิดสร้างสรรค์ ทำสิ่งดี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน และ Community at Heart ใส่ใจ ดูแลชุมชน และสิ่งแวดล้อม ให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

ฉลองโฉมใหม่ เซ็นทรัล พระราม 2 พร้อมปักหมุดเป็นเดสติเนชั่นตอบโจทย์ The New Urbanist
Scroll to Top