ตั๋วเดือนไป โปรฯใหม่มา บีทีเอส เปิดตัวโปรฯใหม่รับไลฟ์สไตล์คนกรุง

หลังจาก บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ยกเลิกการใช้ตั๋วเดือนไปเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ล่าสุด นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บีทีเอส ได้เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ “ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า” โดยเป็นการให้สิทธิพิเศษผ่าน แรบบิท รีวอร์ดส ซึ่งเป็น การสะสมแต้มจากการเดินทาง และการใช้จ่ายในร้านค้าต่าง ๆ แล้วนำแต้มมาแลกรับเที่ยวเดินทางได้ฟรี โดยโปรโมชั่นนี้จะมีระยะเวลา 1 ปี เริ่มตั้งแต่ 1 พ.ย.64 – 31 ต.ค. 65

ทั้งนี้ยืนยันว่า การปรับโปรโมชั่นครั้งนี้ เป็นการปรับให้เหมาะสม และยืดหยุ่นต่อการใช้ชีวิตของผู้โดยสารที่หลากหลายมากขึ้น นอกจากนี้ในช่วง 3 เดือนแรก(พ.ย.-ม.ค.65) รับพอยท์เพิ่มสองเท่า ซึ่งผู้โดยสารจะสามารถแลกเที่ยวเดินทางฟรีได้มากขึ้น เช่น ผู้โดยสารที่เดินทางไป – กลับ ด้วยบีทีเอสทุกวันธรรมดา คิดเป็นการเดินทาง 10 เที่ยวต่อสัปดาห์ ก็จะมีโอกาสแลกเที่ยวฟรีได้ถึง 6 เที่ยว สำหรับบุคคลทั่วไป หรือถึง 8 เที่ยวฟรีสำหรับนักเรียนนักศึกษา นอกจากนี้ยังสามารถนำไปเป็นส่วนลดในการใช้จ่ายสินค้า และบริการต่าง ๆ ได้ตามความต้องการ / ที่สำคัญ ไม่ต้องจ่ายเงินล่วงหน้า เพื่อให้วางแผนใช้จ่ายได้ยืดหยุ่นกว่า เติมเงินเมื่อต้องการเดินทาง ไม่ต้องจ่ายเงินล่วงหน้านาน 30 วัน และหมดความกังวลกับการใช้เที่ยวเดินทางไม่ทันเวลา / ใช้ได้นานกว่า พอยท์ที่สะสมมีอายุใช้งานถึง 2 ปี

สำหรับการสะสมพอยท์ หากผู้โดยสารเดินทาง 1-3 เที่ยวต่อสัปดาห์ จะไม่ได้รับพอยท์สะสม / แต่หากเดินทาง 4 เที่ยวต่อสัปดาห์ จะได้รับพอยท์ 150 พอยท์ / 5 เที่ยวต่อสัปดาห์ ได้ 200 พอยท์ เป็นต้น โดยคะแนน 250 พอยท์ จะสามารถแลกเที่ยวเดินทางได้ 1 เที่ยว / 600 พอยท์ ได้ 3 เที่ยว / 1,000 พอยท์ ได้ 5 เที่ยว และ 2,000 พอยท์ ได้ 10 เที่ยว

ผู้โดยสารที่สนใจสามารถผูกบัญชีแรบบิท รีวอร์ดสได้ล่วงหน้า โดยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านทาง Google Play Store หรือ Apple App Store เพื่อเตรียมพร้อมรับพอยท์สะสมจากการเดินทางที่จะเริ่มต้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564

Social Media

Most Popular

Scroll to Top