มายด์ – ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล พาช้อปของขวัญของฝากในงาน The Market Gift Festival เทศกาลความสุขและแหล่งรวมของขวัญครบในที่เดียว

มายด์ – ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล เน็ตไอดอล และดารานักแสดงสาววัยรุ่นคนเก่ง ชวนช้อป ชิล ท้าลมหนาว ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต ราชประสงค์ ศูนย์รวมแห่งร้านค้าอาหารรสเลิศ สินค้าไลฟ์สไตล์ ของฝาก และบริการสุดประทับใจ

โดยไฮไลท์ภารกิจช้อปพิชิตของฝากของน้องมายด์ ในครั้งนี้ อยู่ในงาน The Market Gift Festival เทศกาลความสุขและแหล่งรวมของขวัญครบในที่เดียว ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก พิกัดใจกลางเมืองย่านราชประสงค์ เพลิดเพลินกับการเลือกสรรของขวัญที่ถูกใจจากร้านค้ามากมายหลากไอเดีย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ช้อป กิน ดื่ม ภายในศูนย์ครบ 300 บาท ขึ้นไป รับของรางวัลพิเศษ สำหรับ 150 ท่านแรก / วัน ณ จุดบริการลานกิจกรรมชั้น M ระหว่างวันที่ 20 ธ.ค. 62 – 5 ม.ค. 63

เริ่มต้นที่จุดเช็คอินความสุข สไตล์น้องมายด์ด้วยการถ่ายรูปกับบรรยากาศการตกแต่งศูนย์การค้าภายใต้ธีม “The Market Snowman in Town” ซึ่งเมื่อมองเห็นตุ๊กตาหิมะก็นึกถึงความหนาวขึ้นมาจับใจ ช่างเหมาะเจาะกับช่วงอากาศหนาวมาเยือนกรุงเทพฯเป็นอย่างมาก ใครผ่านมาผ่านไปอย่าลืมมาแวะ แชะ แชร์ หรือเซลฟี่ กันได้ที่ ด้านหน้าศูนย์การค้า ชั้น G ต่อด้วยการตามหาร้านของขวัญของฝาก ซึ่งไม่ยากสำหรับที่นี่ เพราะเดินผ่านร้านไหนก็ใช่ร้านไหนก็ชอบ สำหรับรอบนี้ น้องมายด์คัดสรร ร้านเด็ดร้านดีมาฝาก จ้า

จัสท์ อิน เคส (Just In Case ) กระเป๋าดีไซน์แบบมินิมอล แบรนด์ไทย คอนเซปต์แบรนด์คือ 1 ใบ ใช้ได้หลายโอกาส หลากทรงหลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน จุของ ช่องเยอะ มีทั้งแบบคลัช หรือจะสะพายไหล่สะพายข้าง ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย ใช้ได้ทุกวัน

คีสมีดอลล์ (Kiss Me Doll) ผ้าพันคอลวดลายสุดน่ารัก สีสันพาสเทล เหมาะสำหรับสาวๆลุคคิวท์ๆหวานๆ จะเลือกใช้พันคอ คลุมไหล่ โพกศรีษะ หรือจะพันจะผูกเป็นโบว์ที่หูกระเป๋าหิ้ว ก็สวยไม่แพ้กัน

เฮิร์บ เบสิค (Herb Basic) เครื่องหอมโฮมสปาและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว มีส่วนผสมของสมุนไพรไทย ต้นทางการผลิตจากเชียงใหม่ เหมาะสำหรับใช้เองหรือจะฝากใครก็ถูกใจแน่นอน

มินิโซ (MINISO) สินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นแบบญี่ปุ่น สุดกิ๊บเก๋ ดีต่อใจและตอบโจทย์การใช้งาน เหมาะจะเลือกซื้อฝากใครหรือจะใช้เองก็สุดคุ้ม พิเศษช่วงนี้มีของตกแต่งคริสต์มาสไอเดียเก๋ๆ และหมอนตุ๊กตาซานตาครอส กอดนุ่มๆ อุ่นๆ ให้เลือกช้อปเพียบ มาถึงของกินกันบ้าง กับร้าน กรีนเดย์ (Green Day) ผักและผลไม้กรอบอบแห้งเพื่อสุขภาพจาก Greenday ภายใต้คอนเซปท์ “Healthy Tasty Greenday” ขนมขบเคี้ยวแนวใหม่ ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ทางเลือกสำหรับคนรักษาสุขภาพที่ชอบของทานเล่น
โก๋แก่ (Koh-Kae) ของว่างทานเล่นถั่วกรอบแสนอร่อย สุดเอนจอย จะซื้อไปฝากใครก็ไม่พลาด ถูกอกถูกใจทุกเพศทุกวัยทุกโอกาส

นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าอาหาร ของฝาก สินค้าไลฟ์สไตล์สุดชิค อีกหลากหลายร้านค้า ให้คุณได้มาเลือกสรร ของขวัญ ของฝากหลากไอเดีย ในงาน The Market Gift Festival ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. 62 – 5 ม.ค. 63 ณ ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook/Instagram :TheMarketBangkok

Related Posts

Scroll to Top