โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศเปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุด “The Centara Collection” ตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็นผู้นำด้านการโรงแรมและการบริการ พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับที่ผสานเอกลักษณ์ท้องถิ่นเข้ากับความหรูหราทันสมัย
การเปิดตัว “The Centara Collection” ถือเป็นการยกระดับจากแบรนด์เดิม Centara Boutique Collection สู่การสร้างสรรค์ประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่าง โดยเน้นการออกแบบโรงแรมและรีสอร์ทให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนวัฒนธรรมท้องถิ่น ผสานกับบริการอันอบอุ่นแบบไทย เพื่อมอบแรงบันดาลใจและความทรงจำอันล้ำค่าให้กับนักเดินทางยุคใหม่
มากกว่าแค่การพักผ่อน
The Centara Collection ไม่ใช่แค่การเข้าพักในโรงแรมหรูหรา แต่คือการเดินทางเพื่อสัมผัสวิถีชีวิต วัฒนธรรม และเรื่องราวเฉพาะตัวของแต่ละท้องถิ่น ผ่านการออกแบบตกแต่งที่ผสมผสานความงดงามแบบดั้งเดิมเข้ากับความสะดวกสบายทันสมัย ปัจจุบันประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ท 3 แห่ง ได้แก่
- มัชชาฟูชิ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ (Machchafushi Island Resort & Spa Maldives) : สวรรค์ของนักดำน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของมหาสมุทรอินเดีย สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนในวิลล่าเหนือน้ำ พร้อมดื่มด่ำกับความงามของแนวปะการังและโลกใต้ทะเล
- รุกข์ คีรี เขาใหญ่ : หลีกหนีความวุ่นวาย สู่อ้อมกอดแห่งขุนเขา ณ รีสอร์ทสไตล์คันทรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มรดกโลกทางธรรมชาติ ผ่อนคลายในวิลล่าส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำกลางแจ้งหรือสระว่ายน้ำส่วนตัว และลิ้มรสชาติอาหารจากสวนผักผลไม้ออร์แกนิก
- วารีวาน่า รีสอร์ท เกาะพะงัน : สัมผัสเสน่ห์แห่งท้องทะเลใต้ ณ รีสอร์ทดีไซน์ทันสมัย ที่ผสมผสานความเรียบง่ายเข้ากับธรรมชาติเขตร้อนอย่างลงตัว พักผ่อนในห้องพักพร้อมระเบียงส่วนตัว และเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือบนดาดฟ้า
เซ็นทารามีแผนขยายแบรนด์ The Centara Collection ไปยังจุดหมายปลายทางใหม่ๆ ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางที่มองหาประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร
รอน คูซิเตอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “The Centara Collection คือ คอลเลกชันโรงแรมและรีสอร์ทที่คัดสรรมาอย่างดี แต่ละแห่งล้วนมีเอกลักษณ์โดดเด่น เพื่อตอบโจทย์นักเดินทางยุคใหม่ที่ต้องการมากกว่าแค่การท่องเที่ยว แต่ต้องการสัมผัสประสบการณ์และเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างลึกซึ้ง”
กลยุทธ์การเติบโตของเซ็นทารา
การเปิดตัวแบรนด์ในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การพัฒนาแบรนด์ของเซ็นทารา เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจโรงแรมและการบริการของประเทศไทย โดยมุ่งเน้นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และประสบการณ์การพักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์
ปัจจุบันเซ็นทารา มีแบรนด์โรงแรมภายใต้เครือกว่า 6 แบรนด์ ครอบคลุมทุกsegment ตั้งแต่โรงแรมราคาประหยัด ไปจนถึงโรงแรมหรูระดับไฮเอนด์ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางทุกกลุ่ม
การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน
นอกจากการมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับแล้ว The Centara Collection ยังให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน โดยผสมผสานแนวคิดการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเข้ากับการดำเนินธุรกิจ เช่น การใช้พลังงานสะอาด การลดการใช้พลาสติก และการสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น
–พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดหนัก! ผนึก 7 แบรนด์ดัง มอบสิทธิพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2568