บริษัท เฮลท์สเคป (Healthscape) จำกัด สร้างสรรค์พื้นที่ Experience Pop Up Booth ที่ Emquartier A Space, ชั้น G เพื่อแนะนำนวัตกรรมสุขภาพแบรนด์แรก “MADE BY SILVER (เมด บาย ซิลเวอร์)” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อซิลเวอร์เจน (อายุ 50 ปีขึ้นไป) มาพร้อมนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์โดยเฉพาะของเฮลท์สเคป หรือ “BIOSCAPE® (ไบโอสเคป)” โดยได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อเติมเต็มตามไลฟ์สไตล์สำหรับวัยซิลเวอร์ 50+ ที่แตกต่างกัน ถึง 4 สูตร ได้แก่ EXEC Lifestyle, EASY Lifestyle, ACTIVE Lifestyle และ PARTY Lifestyle พร้อมร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวของการดูแลสุขภาพและการเสริมอาหารเพื่อการตอบโจทย์สุขภาพในแบบองค์รวม (Holistic Health) และการเติมเต็มความต้องการของร่างกายที่แตกต่างกันไปเพื่อความสมบูรณ์สูงสุด (Optimum Health) ตามแนวทางศาสตร์ชะลอวัย จาก เภสัชกรศรายุทธ ทัฬหิกรณ์ Business Unit Director
โดยภายใน Experience Pop Up Booth พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น ค้นหาไลฟ์สไตล์ของคุณว่าเป็นแบบไหน เพื่อเลือกสูตรผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมและรับผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง รวมถึงสัมผัสรสชาติผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใครเสิร์ฟให้ชิมฟรี พร้อมกันนี้ ยังมีโซนตรวจเช็กสัญญาณวัยซิลเวอร์ เพื่อการเริ่มดูแลตัวเองอย่างถูกวิธี รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ทั้งการดูแลสุขภาพและผลิตภัณฑ์ ครบ จบในงานเดียว และยังนำเสนอความเอ็กซ์คลูซีฟกับโปรโมชัน Special Set ที่มีให้เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น ให้คุณได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ “MADE BY SILVER (เมด บาย ซิลเวอร์)” ตามไลฟ์สไตล์ 2 กล่อง รับฟรี Shake bottle (จำนวนจำกัด) ในราคาพิเศษเพียง 4,690 บาท พบพื้นที่แห่งสุขภาพแบบองค์รวมตามแบบฉบับซิลเวอร์เจนสไตล์ Aging Gracefully ได้ที่ ลานกิจกรรมศูนย์การค้า Emquartier ชั้น G ระหว่าง วันที่ 20 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน ศกนี้
–โรคฮิตชาวเดอะแบก ไมเกรน โรคปวดหัวตุบๆ หมอสมองโรงพยาบาลวิมุตเตือนกินยาไมเกรนเอง อันตรายกว่าที่คิด